Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Xây Dựng Thương Hiệu Của Công Ty Thiết Kế Công Nghiệp Hoá Chất Giai Đoạn 2006

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jul 15, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Hoạch Định Chiến Lược Xây Dựng Thương Hiệu Của Công Ty Thiết Kế Công Nghiệp Hoá Chất Giai Đoạn 2006-2010
    Việc tìm ra các giải pháp hữu hiệu để xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty Thiết kế Công nghiệp Hoá chất trở thành một thương hiệu mạnh, bền vững, tương xứng với bề dày kinh nghiệm và vị trí tiên phong của CECO trong ngành tư vấn kỹ thuật là việc cần làm gấp để Công ty có thể đứng vững trong thời kỳ hội nhập kinh tế, từ đó phát triển thành một thương hiệu có giá trị cao trong một thị trường đang vào giai đoạn tăng tốc ở nước ta. Điều này đã 2 được khẳng định trong nghị quyết của đảng ủy công ty và nghị quyết Đại hội CNV công ty tháng 7/2005
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Đại Thắng
    • Tác giả: Đỗ Hiên Ngang
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2005
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/10879
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page