Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Xây Dựng Thương Hiệu Nội Bộ Tại Công Ty Cổ Phần Cao Su Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 4, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-2-4_4-59-47.png
    “ Doanh nghiệp, dù lớn hay nhỏ, cuối cùng vẫn bị diệt vong tên tuổi nếu các lãnh đạo của doanh nghiệp chỉ chú trọng duy nhất vào việc sản xuất và kinh doanh mà quên rằng bản thể của sức sống doanh nghiệp đến từ chính tập thể những thành viên của nó” (Tôn Thất Nguyễn Thiêm, 2005, “Dấu ấn thương hiệu: tài sản và giá trị”,195). Ngày nay với sự nhận thức tầm quan trọng của thương hiệu, các doanh nghiệp bắt đầu chú trọng việc xây dựng thương hiệu. Nhưng có một thực trạng đang diễn ra là các doanh nghiệp quan tâm nhiều đến việc xây dựng thương hiệu hướng ra bên ngoài mà họ quên rằng chính thương hiệu nội bộ là nền tảng cũng như là động lực để thúc đẩy phát triển thương hiệu hướng ra bên ngoài.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hiệp
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thảo
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1SYJVfwxbckvVhJlhtv68mt8iyO9PAL6S
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page