Luận Án Tiến Sĩ Hoàn Thiện Các Chính Sách Thị Trường Và Marketing Của Các Doanh Nghiệp Kinh Doanh Nhà Ở Tại Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Ngoại Thương Và Thương Mại' started by bhanh8, May 27, 2018.

  1. bhanh8

    bhanh8 Administrator Staff Member Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Bằng quan điểm tiếp cận theo tu duy của quản trị kinh doanh hiện đại (quản trị theo mục tiêu – MBO; quản trị theo quá trình - MBP), vận dụng những nguyên lý của marketing hiện đại, Luận án xác lập khái niệm chính sách thị trường và marketing của doanh nghiệp kinh doanh nhà ở và tích hợp, luận giải chi tiết, xác đáng 8 nội dung cơ bản của chính sách thị trường và marketing của các doanh nghiệp kinh doanh nhà ở nước ta bao gồm: chính sách phát triển thị trường, chính sách marketing mục tiêu, chính sách sản phẩm, chính sách giá, chính sách kênh phân phối, chính sách truyền thông và xúc tiến hỗn hợp, chính sách quản lý chi phí, chính sách hậu cần và dịch vụ trong kinh doanh nhà ở. Đồng thời phân tích tác động của nhân tố thuộc môi trường marketing đến việc hoàn thiện chính sách thị trường và marketing của các doanh nghiệp kinh doanh nhà ở tại Việt Nam nói chung và trên địa bàn Thành phố Hà Nội nói riêng.
    • 1. Họ và tên Nghiên cứu sinh: Nguyễn Văn Đính
    • 2. Tên luận án: Hoàn thiện các chính sách thị trường và marketing của các doanh nghiệp kinh doanh nhà ở tại Hà Nội
    • 3. Chuyên ngành: Thương mại
    • 4. Mã số: 62.34.10.01
    • 5. Họ tên giáo viên hướng dẫn:
    • PGS.TS Nguyễn Hoàng Long
    • PGS.TS Nguyễn Văn Lịch
    • 190 Trang
    • File PDF-True
    • Trường ĐH Thương Mại 2016
    Link Download
    http://saudaihoc.tmu.edu.vn/vi/news...n-van-luan-an/Luan-an-Nguyen-Van-Dinh-47.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page