Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Các Hoạt Động Marketing Nhằm Tăng Cường Sức Cạnh Tranh Cho Sản Phẩm Lốp Ô Tô Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Oct 28, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-28_14-31-7.png
    Hoàn Thiện Các Hoạt Động Marketing Nhằm Tăng Cường Sức Cạnh Tranh Cho Sản Phẩm Lốp Ô Tô Việt Nam
    Sau gần 2 thập kỷ đổi mới, ngành Công nghiệp Việt Nam đã đạt được những thành tựu đáng khích lệ. Từ một nước có nền công nghiệp thấp kém. kỹ thuật lạc hậu, cơ cấu không hỢp lý, không đồng bộ, hoạt động theo cơ chế tập trung, quan liêu bao cấp, kém năng động đã kìm hãm sự phát triển của nền kinh tế, đến khi đổi mới, hoạt động sản xuất theo cơ chế thị trường đã kích thích được hoạt động sản xuất công như khuyến khích được các nhà đầu tư trong và ngoài nước, góp phần phát triển nền công nghiệp Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành: None
    • Người hướng dẫn: Hồ Đức Hùng
    • Tác giả: Bùi Quốc Long
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2005
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1dyJpOSNLAPh304VI2e9L6huSJUuAVOAt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page