Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chất Lượng Dịch Vụ Logistics Để Gia Tăng Sự Hài Lòng Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Chất Lượng Dịch Vụ Logistics Để Gia Tăng Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Furniweb Việt Nam Giai Đoạn 2016-2020
    Như chúng ta đã biết, toàn cầu hóa nền kinh tế là xu hướng tất yếu đã và đang diễn ra trong nền kinh tế hiện nay. Toàn cầu hóa mang lại cho các doanh nghiệp cơ hội kinh doanh ở một thị trường rộng lớn, xóa mờ biên giới vùng miền, địa lý giữa các quốc gia. Song hành với cơ hội lớn sẽ là thách thức không nhỏ đối với mỗi doanh nghiệp, toàn cầu hóa cũng mang lại áp lực canh tranh gay gắt bắt buộc các doanh nghiệp phải không ngừng cải thiện, thay đổi để tồn tại và phát triển. Ngày nay, sự bùng nổ và phổ biến của mạng lưới Internet đã thay đổi cách truyền và tiếp nhận thông tin trên toàn thế giới. Cuộc cách mạng Internet đã làm cho lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp chỉ mang tính chất tạm thời và tương đối, quyền năng lựa chọn đã chuyển từ tay người bán sang người mua. Người tiêu dùng trở nên “thông minh” hơn, họ dễ dàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm mà họ muốn và so sánh các sản phẩm để lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với yêu cầu của họ nhất.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đình Hòa
    • Tác giả: Nguyễn Thị Khánh Ly
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1lF7zRiEG1N9FchXKIjNuu7EIlwakNZxG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page