Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn - Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Jul 29, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-7-28_20-0-37.png
    Trong mọi lĩnh vực kinh doanh, việc nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng thỏa mãn nhu cầu của khách hàng luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Điều này sẽ giúp các doanh nghiệp, các đơn vị kinh doanh thu hút được nhiều khách hàng hơn cũng như tạo thêm được nhiều khách hàng trung thành với sản phẩm của mình. Cũng như tất cả các ngành dịch vụ khác, dịch vụ thẻ ngân hàng không phải là ngoại lệ. Yêu cầu nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm thỏa mãn tốt hơn nhu cầu của khách hàng luôn là vấn đề được đặt ra đối với các ngân hàng. Với việc gia nhập tổ chức thương mại thế giới (WTO) mở cửa hội nhập thị trường, tại Việt Nam đã có nhiều ngân hàng lớn trên thế giới tham gia kinh doanh cung cấp dịch vụ thẻ như: HSBC, ANZ, Standard Chartered Bank… Cùng với đó hầu hết các ngân hàng Việt Nam đều tham gia vào thị trường thẻ. Các ngân hàng đã tạo ra một môi trường cạnh tranh quyết liệt nhằm chiếm lĩnh một phần thị trường thẻ đang phát triển và còn rất nhiều tiềm năng tại Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Thúy Hồng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hải Yến
    • Số trang: 118
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/15406
    https://drive.google.com/file/d/1r6ATja_0drUK7wgho6ie-h6nsZtNz-m5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page