Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chất Lượng Mối Quan Hệ Giữa Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Jan 6, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-1-6_14-51-45.png
    Hoàn Thiện Chất Lượng Mối Quan Hệ Giữa Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín - Chi Nhánh Kon Tum Và Khách Hàng
    Môi trường ngân hàng ngày càng cạnh tranh gay gắt, đặc biệt là khi Việt Nam đang hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế quốc tế. Trong đó, khách hàng là một yếu tố quyết định rất lớn đến sự thành công của ngân hàng, quyết định đến sự tồn tại và phát triển của chính ngân hàng đó. Theo Gallo (2004), chi phí để có được một khách hàng cao hơn so với giữ chân một khách hàng hiện có. Do đó, việc mất đi một khách hàng sẽ khiến cho ngân hàng tốn thêm nhiều chi phí để tìm kiếm khách hàng mới. Vì vậy, việc giữ chân khách hàng hiện nay, duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa khách hàng và ngân hàng hơn bao giờ hết rất cần thiết, mang lại lợi ích cho cả khách hàng và doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Minh Hằng
    • Tác giả: Nguyễn Anh Dũng
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48573
    https://drive.google.com/file/d/1gbYevSRUCMfTDg-VgI4eMH7Cst722s8t
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page