Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chiến Lược Chăm Sóc Khách Hàng Mạng Di Động Viettel

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 12, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Chiến Lược Chăm Sóc Khách Hàng Mạng Di Động Viettel
    Theo báo cáo Sơ kết công tác quản lý nhà nước 6 tháng đầu năm 2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông, cả nước có khoảng 145,47 triệu thuê bao, trong đó di động chiếm 136 triệu (Hiền Mai, 2013). Đây là lĩnh vực cạnh tranh chính của các nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông, với áp lực không chỉ từ hạ tầng, số lượng thuê bao, chất lượng dịch vụ… mà còn cả về sưh sáng tạo trong hoạt động Chăm sóc Khách hàng. có thể thấy thị trường Viễn thông Việt Nam hiện có tỷ lệ người dân dùng điện thoại di động vào loại cao nhất trong khu vực. Do đó, cạnh tranh diễn ra trong từng phân khúc thị trường và cả thời điểm tung dịch vụ.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị Công nghệ và Phát triển doanh nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị Công nghệ và Phát triển doanh nghiệp
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Trần Anh Tài
    • Tác giả: Bùi Thị Thu Hương
    • Số trang: 135
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1058473&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page