Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chiến Lược Kênh Phân Phối Của Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Phú Thái

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 28, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong môi trường kinh doanh hiện đại ngày nay, việc có được một hệ thống kênh phân phối mạnh và rộng khắp là một lợi thế lớn giúp doanh nghiệp đứng vững và cạnh tranh được với các đối thủ trên thương trường. Do đó, giữ vững hệ thống kênh phân phối luôn là nhiệm vụ sống còn của bất kỳ doanh nghiệp thương mạinào. Tuy nhiên trong thực tế, dù Marketing không phải khái niệm mới ở Việt Nam,nhưng lý thuyết marketing chiến lược kinh doanh nói chung và chiến lược phân phối nói riêng thì vẫn còn rất mới mẻ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS An Thị Thanh Nhàn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Trang
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link Download
    http://119.15.169.64:5552/pages/opac/wpid-detailbib-id-42634.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page