Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chiến Lược Kinh Doanh Cho Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thủy Sản Minh Phú Đến Năm 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 8, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Chiến Lược Kinh Doanh Cho Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thủy Sản Minh Phú Đến Năm 2020
    Trong bất kỳ tổ chức nào thì xây dựng chiến lược, tầm nhìn và sứ mạng cho tổ chức là vấn đề quan trọng, nó là kim chỉ nam cho tổ chức hoạt động. Một tổ chức muốn phát triển bền vững phải có một chiến lược tốt. Để xây dựng chiến lược cần có những nghiên cứu chuyên sâu về các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động của Công ty. Trong nghiên cứu này tác giả sử dụng dữ liệu thứ cấp và các thông tin phòng vấn từ nhóm chuyên gia để xây dựng ma trận các yếu tố bên ngoài, ma trận các yếu tố bên trong và ma trận hình ảnh cạnh tranh, làm nền tảng để xây dựng chiến lược cho Công ty Minh Phú. Thông qua kết quả nghiên cứu tác giả thấy Công ty Minh Phú có mức độ phản ứng với môi trường bên trong và bên ngoài ở mức khá tốt. So với đối thủ cạnh tranh như Công ty Stapimex, Quốc Việt, CASES thì Công ty Minh Phú được đánh giá có nhiều lợi thế hơn về thương hiệu, chất lượng sản phẩm, thị phần, nguồn cung ứng nguyên liệu, chế độ đãi ngộ và trang thiết bị công nghệ. Và chỉ có điểm yếu so với các đối thủ là có nguồn tài chính chưa mạnh. Nhưng nhìn chung Công ty Minh Phú vẫn đang dẫn đầu và được đánh giá cao.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Võ Thanh Thu
    • Tác giả: Hà Thị Kiều Oanh
    • Số trang: 159
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=100003
    https://drive.google.com/uc?id=1zUx3qYwyg8CjQmiuNQqfVDXY2zvlEE0A
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page