Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty TNHH Truyền Hình Kỹ Thuật Số Miền Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 17, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-17_0-50-54.png
    Chiến lược kinh doanh là một trong những yếu tố đóng vai trò quan trọng, quyết định sự sống còn của một doanh nghiệp. Doanh nghiệp muốn tồn tại được thì phải có một chiến lược đúng đắn và phù hợp. Từ việc nghiên cứu, ứng dụng cơ sở lý luận, các học thuyết về cạnh tranh, các mô hình xây dựng và lựa chọn chiến lược kinh doanh, bài luận văn mong muốn truyền đạt và cung cấp một hệ thống lý thuyết về chiến lược kinh doanh sản phẩm chặt chẽ; phân tích về thực trạng thị trường cũng như chiến lược kinh doanh hiện tại của công ty từ đó đề xuất giải pháp phù hợp cho Công ty TNHH Truyền Hình Kỹ Thuật Số Miền Nam (SDTV) trong giai đoạn đến năm 2025, giúp Công ty TNHH Truyền Hình Kỹ Thuật Số Miền Nam nắm bắt và tận dụng cơ hội, khai thác năng lực vượt trội, khắc phục hạn chế để quản trị rủi ro, duy trì và chiếm lĩnh vị trí hàng đầu trên thị trường truyền dẫn phát sóng truyền hình số mặt đất hiện nay tại Việt Nam, hoàn thành sứ mệnh, tầm nhìn của SDTV
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Thị Thu Thủy
    • Tác giả: Lê Minh Châu
    • Số trang: 72
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1MpyJo0O0RYLYVbbrGc8mMOglJd9gOlfs
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page