Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chiến Lược Kinh Doanh Của Viện Máy Và Dụng Cụ Công Nghiệp Đến Năm 2015

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 15, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Chiến Lược Kinh Doanh Của Viện Máy Và Dụng Cụ Công Nghiệp Đến Năm 2015 Trong Bối Cảnh Toàn Cầu Hóa
    Nghiên cứu lý luận, lựa chọn cơ sở lý thuyết về chiến lược kinh doanh như: vai trò của chiến lược, khái niệm và phân loại chiến lược, qui trình hoạch định, các yếu tố ảnh hưởng đến việc xây dựng và thực hiện chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp, từ đó làm cơ sở phân tích chiến lược kinh doanh của Viện máy và dụng cụ công nghiệp. Trình bày tổng quan về Viện máy và dụng cụ công nghiệp, phân tích và đánh giá thực trạng chiến lược kinh doanh, tìm ra ưu và nhược điểm chiến lược kinh doanh của Viện máy và dụng cụ công nghiệp. Phân tích các định hướng phát triển của Viện và đưa ra một số giải pháp cơ bản: hoàn thiện hệ thống tổ chức bộ máy xây dựng chiến lược; hoàn thiện quá trình xây dựng chiến lược; hoàn thiện quá trình quản trị chiến lược và đưa ra các điều kiện để thực hiện giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược kinh doanh của Viện máy và dụng cụ công nghiệp đến năm 2015.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Xuân Quang
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hưng
    • Số trang: 109
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1012901&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page