Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chiến Lược Kinh Doanh Tại Tổng Công Ty Mạng Lưới Viettel

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 5, 2024 at 4:19 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-5_4-16-17.png
    Nền kinh tế Việt Nam đã và đang hội nhập với nền kinh tế trong khu vực và thế giới, môi trường kinh doanh của các công ty được mở rộng, song sự cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt hơn, điều này sẽ mở ra các cơ hội kinh doanh sâu rộng hơn đồng thời cũng chứa đựng những nguy cơ tiềm tàng đe doạ sự phát triển của tổng công ty. Ở nước ta, việc nghiên cứu các vấn đề lý luận và phương pháp luận để đưa ra các chiến lược trong doanh nghiệp là một vấn đề còn rất mới mẻ và khó khăn. Nhiều công ty và doanh nghiệp Việt Nam, họ thường bị cuốn theo vòng xoáy của công việc phát sinh hằng ngày, hầu hết những công việc này được giải quyết theo yêu cầu phát sinh, xảy ra đến đâu giải quyết đến đó chứ không được xây dựng hay đưa ra một chiến lược một cách bài bản, quản lý một cách có hệ thống và được đánh giá khoa học.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Cao Tuấn Khanh
    • Tác giả: Lê Thu Hương
    • Số trang: 117
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/886
    https://drive.google.com/file/d/1vCe5P-rFMso_Nk_pmhaQnUD_uIdkHSct
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page