Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chiến Lược Marketing Cho Sản Phẩm Bia Trúc Bạch Của Tổng Công Ty Cổ Phần Bia - Rượu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Sep 25, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-9-25_15-8-17.png
    Hoàn Thiện Chiến Lược Marketing Cho Sản Phẩm Bia Trúc Bạch Của Tổng Công Ty Cổ Phần Bia - Rượu - Nước Giải Khát Hà Nội (HABECO), Giai Đoạn 2019-2021
    Trúc Bạch là một thương hiệu của Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) và cũng là sản phẩm đầu tiên ra đời tại Nhà máy bia Hà Nội những năm trước đây. Bia Trúc Bạch đã từng một thời gắn với người dân Hà Thành. Tuy nhiên, đến thời điểm năm 2008, khi Habeco đã trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất bia hàng đầu Việt Nam, công ty lại muốn để Trúc Bạch tái xuất hiện một lần nữa ở phân khúc cao cấp. Tuy nhiên, bia Trúc Bạch chưa thực sự thành công ở cả hai khía cạnh phân phối và truyền thông. Vì vậy, chủ đề “Hoàn thiện chiến lược marketing cho sản phẩm bia Trúc Bạch của Tổng công ty cổ phần Bia –Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco), giai đoạn 2019-2021”được chọn làm đề tài luận văn, chương trình Thạc sĩ điều hành cao cấp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Vũ Trí Dũng
    • Tác giả: Phan Ngọc Anh
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/6981
    https://drive.google.com/file/d/1gvqDF1QZKpVMb81fHduXs0Qn-OSWTOcs
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page