Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chiến Lược Marketing Cho Sản Phẩm Đồ Hộp Của Công Ty Cổ Phần Đồ Hộp Hạ Long

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jan 6, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong xu thế hội nhập và phát triển kinh tế của Việt Nam hiện nay, cách thức để duy trì tồn tại và phát triển của các doanh nghiệp đang là một bài toán khó, một thách thức lớn đối với chính bản thân các doanh nghiệp. Một doanh nghiệp muốn tồn tại và đứng vững trên thương trường thì không còn cách nào khác là phải tìm hiểu, dự đoán và đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng tốt hơn các đối thủ cạnh tranh của mình. Điều này có nghĩa là doanh nghiệp phải tìm hiểu và có những hiểu biết về thị trường, từ đó đưa ra chiến lược phù hợp với doanh nghiệp và biết áp dụng một cách linh hoạt vào công ty mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Bùi Bá Khiêm
    • Tác giả: Nguyễn Thị Tố Quỳnh
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Hàng hải 2016
    Link Download
    http://lib.vimaru.edu.vn/WShowDetail.aspx?intItemID=28783
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page