Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chiến Lược Marketing Cho Sản Phẩm Sữa Mộc Châu Của Công Ty Cổ Phần Giống Bò Sữa Mộc Châu

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, May 21, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-5-21_23-23-52.png
    Trong thời đại số hiện tại, marketing trải các thay đổi sâu sắc cả về định hướng và cách thức hoạt động. Tuy rằng, khái niệm về marketing không còn mới mẻ nhưng để vận dụng được nó một cách tốt nhất thì không phải doanh nghiệp nào cũng có thể làm được, nhất là việc tối ưu hoá hiệu quả song vẫn tiết kiệm ngân sách cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp cần sự thấu hiểu chính mình và thấu hiểu người tiêu dùng. Bên cạnh đó, các nhà quản trị có thể sử dụng những biến số dữ liệu để dự báo các biến động bất thường có thể xảy đến nhằm đưa ra các phương án hành động nhanh chóng cũng như chiến lược phù hợp nhất cho doanh nghiệp nhằm tăng năng lực cạnh tranh, mở rộng thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Marketing thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phan Thị Thu Hoài
    • Tác giả: Nguyễn Xuân Lâm
    • Số trang: 119
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18847
    https://drive.google.com/file/d/1hHTuaZVgwyPpCnqVnh8LkXiDkfy2hgWx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page