Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chiến Lược Marketing Của Công Ty Cổ Phần Bánh Mứt Kẹo Bảo Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, May 22, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-5-22_0-16-22.png
    Chiến lược Marketing có vị trí và vai trò quan trọng trong kinh doanh, hiện tại đây là một trong nhưng công cụ sắc bén nhất cũng như tạo ra nhiều chiến lược mang tính hiệu quả cao cho các doanh nghiệp. Chiến lược Marketing được ví như một bản kế hoạch hoàn chỉnh với từng bước đi cụ thể nhằm xây dựng một thương hiệu, đưa sản phẩm đến công chúng và để lại dấu ấn trong tâm trí khách hàng của doanh nghiệp. Một chiến lược Marketing tốt sẽ giúp cho doanh nghiệp tập trung được mọi nguồn lực và sử dụng nguồn lực một cách hiệu quả để gia tăng Doanh số bán hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Marketing thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Thanh Nhàn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hà
    • Số trang: 108
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18849
    https://drive.google.com/file/d/1auoXPsg-NGoLvFyFncVgUpJBVpFPb-Cs
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page