Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chiến Lược Marketing Của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Hạ Tầng Viễn Thông Miền Bắc

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 10, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-10_3-0-29.png
    Thị trường viễn thông thế giới ngày càng mở rộng với tốc độ thay đổi rất lớn, trở thành một lĩnh vực có sự tăng trưởng hàng đầu trong nền kinh tế thế giới và là một trong những ngành quan trọng nhất của hoạt động xã hội, văn hóa và chính trị. Ở Việt Nam lĩnh vực cung cấp các dịch vụ của ngành viễn thông không còn mới mẻ, tuy nhiên nó vẫn còn chứa đựng những bí mật mà các doanh nghiệp Việt Nam đang khám phá và cũng mang lại nhiều khó khăn và thách thức đối với các doanh nghiệp. Trong nền kinh tế hội nhập và phát triển, Internet ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc truyền tải thông tin trong sự phát triển của đất nước. Cùng với sự phát triển đó, nhu cầu sử dụng các dịch vụ viễn thông của người dân ngày càng tăng cả về số lượng và chất lượng, đó là một cơ hội và cũng là một thách thức lớn đối với ngành viễn thông Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Lục Thị Thu Hường
    • Tác giả: Đỗ Thị Quyên
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3801
    https://drive.google.com/file/d/1p089orjYXhp12sGz-bH7KSzz7LWgaSna
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page