Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chiến Lược Marketing Của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Kiến Trúc Nội Thất Dream House

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, May 21, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-5-21_20-21-45.png
    Hoàn Thiện Chiến Lược Marketing Của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Kiến Trúc Nội Thất Dream House Việt Nam
    Mặc dù đã có rất nhiều các nghiên cứu về chiến lược kinh doanh, chiến lược marketing từ trước tới nay. Tuy nhiên, các nghiên cứu đó chỉ đi sâu và chiến lược kinh doanh nói chung hay chiến lược marketing của một công ty đặc thù hay. Đặc biệt, nghiên cứu chuyên sâu về chiến lược marketing với ngành nội thất thì chưa có một công trình nào thực sự đầy đủ. Một vài các nghiên cứu về chiến lược marketing của công ty trong linh vực nội thất thì mới chỉ phù hợp trong hoàn cảnh và thời điểm thực hiện nghiên cứu, mà phần đa là diễn ra trước năm 2020, trước khi kinh tế toàn cầu nói chung và ngành nội thất nói riêng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Marketing thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Tiến Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Trung Kiên
    • Số trang: 105
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18848
    https://drive.google.com/file/d/1OZBZAWHhA-fY8wToHdEHvgkQMgjMfx7f
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page