Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chiến Lược Marketing Của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn L'Oréal Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 24, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-24_3-29-33.png
    Trong bối cảnh toàn cầu hoá kinh tế như hiện nay, các quốc gia, các thị trường và các doanh nghiệp trở nên ngày càng liên kết mạnh mẽ và phụ thuộc lẫn nhau. Bối cảnh này được thúc đẩy bởi sự phát triển của các công nghệ thông tin, viễn thông, vận tải và các cuộc cách mạng công nghiệp. Điều này khiến các doanh nghiệp Việt Nam đã và đang phải đối mặt với nhiều thách thức về cạnh tranh quốc tế, công nghệ và sự đổi mới, quản lý chuỗi cung ứng, biến đổi khí hậu và bền vững... Tính tới nay, Việt Nam tham gia hội nhập quốc tế ngày càng sâu và rộng đã khiến cho môi trường kinh doanh trong nước có nhiều được phát triển mạnh mẽ hơn cũng như có sự gia tăng thêm nhiều đối thủ cạnh tranh đến từ nước ngoài, đây là những thách thức cũng như vừa là cơ hội để doanh nghiệp phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Khúc Đại Long
    • Tác giả: Hoàng Thị Thủy
    • Số trang: 129
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18465
    https://drive.google.com/file/d/1DCbCsJSzlAND6HdGNU3aN8zmdmM1_gtr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page