Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chiến Lược Marketing Của Highlands Coffee Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, May 21, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-5-21_19-54-55.png
    Với xu hướng toàn cầu hóa hiện nay, các doanh nghiệp không chỉ phát triển trong nước, mà còn muốn vươn mình ra thế giới, vì vậy tính cạnh tranh trở nên mạnh mẽ hơn. Đối với thị trường cà phê trong nước, đối thủ cạnh tranh không còn chỉ là những quán cà phê trong nước giá rẻ, mà còn cả những thương hiệu cao cấp trên thế giới đang kinh doanh tại thị trường Việt Nam như Starbuck, Coffee Bean, …Tuy nhiên các chuỗi cà phê này đang dần bị co hẹp hoặc rút lui ra khỏi thị trường Việt Nam bởi nguyên nhân chính là do ảnh hưởng của đại dịch Covid -19 dẫn đến sự thu hẹp quy mô của các chuỗi cà phê. Tuy vậy, nhiều thương hiệu cà phê vẫn không ngừng mở rộng trong bối cảnh dịch bệnh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Marketing thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Thanh Nhàn
    • Tác giả: Trần Thanh Tâm
    • Số trang: 106
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18466
    https://drive.google.com/file/d/12X5B81vENmvCHcvVfWnbr_u1z6T5eORz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page