Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chiến Lược Marketing Mặt Hàng Dầu Gội Của Các Công Ty Đa Quốc Gia Tại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Nov 20, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-20_12-21-24.png
    Hoàn Thiện Chiến Lược Marketing Mặt Hàng Dầu Gội Của Các Công Ty Đa Quốc Gia Tại Việt Nam
    Bước đột phá về mặt công nghệ dầu gội 2 trong 1 của P&G vẫn được xem là có tầm quan trọng bạn nhất bởi nó mở ra một thị trường dầu gội đầu 2 trong 1 đầy hứa hẹn nhà phù hợp với nhu cầu tiêu dùng trong cuộc sống hiện đại; như’ một quảng cáo đã nói: “Tôi không có nhiều thời gian nên tôi thường dùng dầu gội đầu có dầu xả và chất trị gàu“. Mặc dù sau này, các công ty khác giới thiệu thêm loại dầu gội có thêm những tính năng mới như trị gàu hoặc nuôi dưỡng tóc và được gọi dầu gội 3 trong 1 như DeBon.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành: None
    • Tác giả: Nguyễn Hà Đức Minh
    • Số trang: 59
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2000
    Link Download
    https://nitro.download/view/0F7886F62D6E338
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page