Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chiến Lược Marketing - Mix Cho Cà Phê Mê Trang Của Công Ty Cổ Phần Cà Phê Mê Trang

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 2, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Chiến Lược Marketing - Mix Cho Cà Phê Mê Trang Của Công Ty Cổ Phần Cà Phê Mê Trang Tại TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Năm 1997, Việt Nam vượt qua Indonesia để trở thành quốc gia sản xuất và xuất khẩu cà phê đứng thứ ba thế giới.Vào năm 2000, với 734.000 tấn cà phê xuất khẩu, Việt Nam tiếp tục vượt qua Colombia để chắc chân ở vị trí thứ hai thế giới sau Brasil.Vị trí này được duy trì kể từ đó đến nay.Cùng với việc gia nhập WTO ngành cà phê nước ta càng thêm sôi động. Thị trường bán lẻ cà phê Việt Nam đã đạt 127,33 triệu USD trong năm 2008 và tăng lên khoảng 287,34 triệu USD năm 2012. Tuy nhiên trước những thuận lợi từ hội nhập và điều kiện sản xuất mang lại, ngành cà phê Việt Nam đang đứng trước sự cạnh tranh khốc liệt từ sự xuất hiện ồ ạt của các doanh nghiệp trong nước cho đến các doanh nghiệp lớn nước ngoài. Bên cạnh đó việc chạy theo lợi nhuận bất chấp sức khỏe người tiêu dùng của một số doanh nghiệp cà phê đã ảnh hưởng xấu đến hình ảnh chung của cà phê Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Minh Tuấn
    • Tác giả: Lâm Việt Toàn
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1gLwsE3vOdy3xBd6Ibv1wwFoc-E_I8yX0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page