Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chiến Lược Marketing Mix Cho Sản Phẩm Đồ Uống Của Tổng Công Ty Cổ Phần Bia-Rượu

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, May 21, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-5-21_15-43-26.png
    Hoàn Thiện Chiến Lược Marketing Mix Cho Sản Phẩm Đồ Uống Của Tổng Công Ty Cổ Phần Bia-Rượu-Nước Giải Khát Hà Nội
    Việt Nam là một thị trường màu mỡ với các doanh nghiệp kinh doanh bia trong và ngoài nước. Trong những năm qua thị trường Bia đã chứng kiến sự trưởng thành cả về chất và lượng của các doanh nghiệp, thị trường hiện đang được chi phối bởi 4 ông lớn ngành bia: Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu Nước giải khát Hà Nội, Heniken, Carlsberg. Tuy nhiên, môi trường kinh doanh luôn có nhiều biến động, đặc biệt theo nghị định 100/2019/NĐ-CP, thay thế Nghị định 46 và có hiệu lực thi hành từ năm 2020 đã quy định về việc xử phạt nặng với các hành vi uống rượu bia khi tham gia giao thông. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến các doanh nghiệp sản xuất đồ uống có cồn. Các doanh nghiệp muốn tồn tại, phát triển và khẳng định mình cần tận dụng tối đa nguồn lực, nhận biết và thích nghi một cách linh hoạt đồng thời xây dựng chiến lược nhằm chiếm lĩnh và phát triển thị trường
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Marketing thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Thúy Hồng
    • Tác giả: Hoàng Hải Hưng
    • Số trang: 101
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18467
    https://drive.google.com/file/d/1wn7vw6XbZYq_M42fRgsAtrzopX5iD5Yn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page