Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chiến Lược Marketing Mix Của Công Ty Dược Phẩm Linh Đạt

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 9, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Chiến Lược Marketing Mix Của Công Ty Dược Phẩm Linh Đạt
    Hiện nay, Việt Nam đang trong quá trình hội nhập kinh tế thế giới, các rào cảm thương mại đang dần được gỡ bỏ làm cho hàng hóa lưu thông được dễ dàng hơn. Bên cạnh việc được tiêu dùng nhiều loại hàng hóa hơn, người tiêu dùng còn có nhiều cơ hội để lựa chọn hàng hóa phù hợp về thẩm mỹ, chất lượng và giá cả. Tuy nhiên, đối với các doanh nghiệp bài toán cạnh tranh sẽ trở lên khốc liệt hơn. Cạnh tranh không chỉ trong các doanh nghiệp trong nước mà còn có sự tham gia của các doanh nghiệp nước ngoài. Trong bối cảnh đó, việc thu hút được khách hàng, chiếm lĩnh thị trường và tiêu thụ được sản phẩm trở thành yếu tố hàng đầu quyết định đến sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Hoàng Thanh Tùng
    • Tác giả: Đặng Sỹ Hùng
    • Số trang: 103
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1061224&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page