Luận Văn Tốt Nghiệp Hoàn Thiện Chiến Lược Marketing-Mix Nhằm Thu Hút Khách Hàng Cho Công Ty TNHH Thương Mại Sài Gòn

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Nov 29, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Chiến Lược Marketing-Mix Nhằm Thu Hút Khách Hàng Cho Công Ty TNHH Thương Mại Sài Gòn - Kiên Giang (Siêu Thị Co_Opmart Kiên Giang)
    Ngày nay, cùng với nhịp độ phát triển của đất nước, hoạt động kinh doanh giữ vai trò vô cùng quan trọng và có ý nghĩa to lớn trong việc thúc đẩy nền kinh tế phát triển ngày càng mạnh mẽ. Mặt khác, Việt Nam trở thành thành viên chính thức của ASEAN, đã tham gia AFTA, gia nhập APEC và là thành viên thứ 150 của WTO. Chính những sự kiện này tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho nền kinh tế Việt Nam phát triển hòa nhập vào nền kinh tế thế giới và đã làm cho môi trường kinh doanh của Việt Nam ngày càng náo nhiệt, sôi nổi hơn và trong kinh doanh cũng đòi hỏi phải có một sự cạnh tranh gay gắt quyết liệt hơn nữa giữa các nhà doanh nghiệp.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Quản trị thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Võ Thành Danh
    • Tác giả: Lê Thị Tuyết Lan
    • Số trang: 85
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/CA27E3B7833071B/lrc256.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page