Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chiến Lược Marketing Mix Tại Công Ty Du Lịch Và Tiếp Thị Giao Thông Vận Tải Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 11, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Chiến Lược Marketing Mix Tại Công Ty Du Lịch Và Tiếp Thị Giao Thông Vận Tải Việt Nam (Vietravel) - Chi Nhánh Đà Nẵng
    Công ty Du lịch và Tiếp thị Giao thông Vận tải Việt Nam (Vietravel) nói chung và Chi nhánh công ty tại Đà Nẵng nói riêng là một trong những thương hiệu du lịch nổi tiếng trong nước cũng như quốc tế. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách, công ty đã không ngừng đổi mới hoàn thiện và nâng cao chất lượng các gói sản phẩm – dịch vụ. Tuy nhiên, với sự ra đời ngày càng nhiều của các công ty và tổ chức du lịch, sự cạnh tranh ngày càng gay gắt cũng như sự tương tự nhau của các sản phẩm - dịch vụ do các công ty du lịch cung cấp khiến cho việc lựa chọn nhà cung cấp các gói sản phẩm – dịch vụ của khách hàng ngày càng trở nên quan trọng.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Mạnh Tuân
    • Tác giả: Nguyễn Công Nguyên
    • Số trang: 89
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059140&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page