Luận Án Tiến Sĩ Hoàn Thiện Chiến Lược Marketing Sản Phẩm Của Các Doanh Nghiệp Sữa Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Feb 8, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Luận án có một số đóng góp mới sau đây:
    Một là: Tổng quan các công trình nghiên cứu về các vấn đề liên quan đến chiến lược marketing sản phẩm của các công ty kinh doanh, từ đó phát triển khung nghiên cứu của Luận án.
    Hai là, Phát triển các phương pháp nghiên cứu có tính khoa học và thực tiễn gồm phương pháp phỏng vấn chuyên sâu theo nhóm và phương pháp khảo sát bằng bảng hỏi nhằm thu thập thông tin sơ cấp về thực trạng ngành sữa, tác động của môi trường và thực trạng chiến lược marketing sản phẩm của doanh nghiệp sữa Việt Nam.
    Ba là, Hệ thống hóa những vấn đề lý luận chung về chiến lược marketing sản phẩm, xác lập các nội dung của chiến lược marketing sản phẩm theo tiến trình marketing định hướng giá trị của doanh nghiệp sữa.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS. TS Phạm Thúy Hồng, PGS. TS Hoàng Văn Thành
    • Tác giả: Lê Thị Nguyệt
    • Số trang: 257
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương Mại 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=34641
    https://drive.google.com/uc?id=1YfFBot2cu3cFjLUzQyTFz0gmjn_BXBzC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page