Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chiến Lược Marketing Sản Phẩm Kem Dưỡng Da Mặt Nivea

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Sep 9, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-9_15-42-29.png
    Hoàn Thiện Chiến Lược Marketing Sản Phẩm Kem Dưỡng Da Mặt Nivea
    Với quy mô dân số 86 triệu người, tốc độ tăng trưởng kinh tế cao và thu nhập người dân ngày càng tăng, thị trường mỹ phẩm Việt Nam đang phát triển mạnh hơn bao giờ hết, với sự có mặt của hầu hết các nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới, từ mức độ phổ thông đến cao cấp. Năm 2005, lần đầu tiên Việt Nam được nhắc đến trên thị trường chứng khoán Hoa Kỳ như là một trong 3 thị trường mỹ phẩm đáng chú ý nhất thế giới, gồm Việt Nam, Trung Quốc, Thổ Nhì Kỳ. Thị trường dành cho sản phẩm chăm sóc da chiếm tỷ trọng hơn 50% trong thị trường mỹ phẩm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Đông Phong
    • Tác giả: Bùi Anh Ly
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2008
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1x6uaYY_Bl-Ctth5C-AV-Tx0AFxvUsrZH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page