Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chiến Lược Marketing Trực Tuyến Đối Với Dòng Sản Phẩm Game Mobile Ngôi Sao Hoàng Cung

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Chiến Lược Marketing Trực Tuyến Đối Với Dòng Sản Phẩm Game Mobile Ngôi Sao Hoàng Cung 360 Mobi Của Công Ty Cổ Phần VNG
    Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi là một trong những sản phẩm game online thành công nhất mà công ty cổ phần VNG đã phát hành nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí trực tuyến của tập khách hàng nữ tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên trong năm 2019 chiến lược E-Marketing hiện tại của sản phẩm Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi vẫn còn tồn tại nhiều khuyết điểm khiến cho nhiều khách hàng từ bỏ sản phẩm và chi phí Marketing tăng cao hơn so với năm 2018. Đứng trước tình hình này, tác giả quyết định lựa chọn đề tài “Hoàn thiện chiến lược Marketing trực tuyến đối với dòng sản phẩm game online Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi của công ty cổ phần VNG” làm đề tài luận văn cao học.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Hoàng Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Nguyễn Tuấn Đạt
    • Số trang: 171
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1gPYPMlFOpx800jPuyExvyjdtsdXruYBQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page