Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chiến Lược Phân Phối Sản Phẩm May Của Công Ty Cổ Phần Dệt May Đầu Tư Thương Mại

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 9, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-9_15-49-30.png
    Hoàn Thiện Chiến Lược Phân Phối Sản Phẩm May Của Công Ty Cổ Phần Dệt May Đầu Tư Thương Mại Thành Công Tại Thị Trường TPHCM
    Ngành Dệt May, một trong những ngành trọng điểm của nền kinh tế nước nhà, năm 2007 vừa qua tổng kim ngạch xuất khẩu ngành dệt may đạt 7.78 tỷ USD chiếm 16% tổng kim ngạch xuất khẩu của cả nước, đưa Việt Nam vào danh sách 10 quốc gia và vùng lãnh thổ có kim ngạch xuất khẩu dệt may lớn nhất thế giới. Năm 2008 mục tiêu kim ngạch xuất khẩu ngành dệt may tăng lên mức 9.5 tỷ USD (vượt qua dầu thô). - Việc gia nhập WTO, thuế nhập khẩu hàng may mặc giảm từ 50% xuống còn 20% và các tập đoàn bán lẻ ồ ạt vào Việt Nam. Các nhà sản xuất trong nước sẽ cạnh tranh khốc liệt và gặp nhiều trở ngại hơn trong quá trình kinh doanh sản phẩm may mặc và thời trang tại thị trường nội địa.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Xuân Quế
    • Tác giả: Nguyễn Vũ Vân
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2008
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1ffnQMOeXP7Gv1MwzmUnLo_hjQ9LRXj73
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page