Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chiến Lược Phát Triển Của Công Ty Cổ Phần Cầu Đường Long Biên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 1, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Chiến Lược Phát Triển Của Công Ty Cổ Phần Cầu Đường Long Biên
    Chiến lược phát triển của một doanh nghiệp là một xâu chuỗi, một loạt những hoạt động được thiết kế nhằm để tạo ra lợi thế cạnh tranh lâu dài so với các đối thủ. Trong môi trường hoạt động của một doanh nghiệp, một công ty, chiến lược phát triển vạch ra cho công ty một cách ứng xử nhất quán. Chiến lược phát triển thể hiện một sự chọn lựa, một sự đánh đối của công ty mà giới chuyên môn thường gọi là định vị chiến lược. Công ty hoạt động mà không có chiến lược ví như một người đi trên đường mà không xác định minh đi đâu, về đâu, cứ mặc cho đám đông (thị trường và đối thủ) đẩy theo hướng nào thì dịch chuyển theo hướng đấy. Một chiến lược phát triển phải giải quyết tổng hợp các vấn đề sau: xác định chính xác mục tiêu cần đạt; Xác định con đường, hay phương thức để đạt mục tiêu; Xác định hướng phân bổ nguồn lực để đạt được mục tiêu chọn lựa.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Danh Tốn
    • Tác giả: Phạm Thị Thúy Ngọc
    • Số trang: 108
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1065769&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page