Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chiến Lược Phát Triển Thị Trường Của Công Ty Cổ Phần Nam Tiến Lào Cai

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Jun 28, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-5_22-55-21.png
    Thị trường của một DN là một phần trong thị trường tổng thể của ngành và của nền kinh tế. Thị trường có vai trò quan trọng với hoạt động sản xuất kinh doanh nói chung; bất kỳ quá trình sản xuất kinh doanh nào cũng đều phải qua khâu lưu thông và phải qua thị trường. Thị trường hướng dẫn sản xuất kinh doanh thông qua sự biểu hiện về cung, cầu, giá cả thị trường. Thị trường còn là thước đo khách quan đánh giá hiệu quả kinh doanh của DN. Sản phẩm/dịch vụ do DN cung ứng phải được khách hàng thừa nhận, có thị trường tiêu thụ thì DN đó mới sản xuất tiếp được. Khi đó, DN mới có điều kiện để mở rộng sản xuất, từ đó tạo nền tảng cho DN ngày càng phát triển lớn mạnh hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Hoàng Việt
    • Tác giả: Trần Trung Dũng
    • Số trang: 121
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3670
    https://drive.google.com/file/d/1n-Ch4cHEqW4OMOj28TldXsxeoJs_CX3w
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 5, 2024

Share This Page