Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chiến Lược Phát Triển Thị Trường Của Công Ty TNHH MTV Bao Bì 277 Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 9, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-9_15-27-56.png
    Thực tiễn vận hành kinh doanh của doanh nghiệp ở các nước trong khu vực ASEAN và ngay cả ở Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế thời gian qua đã khẳng định vị trí đặc biệt quan trọng của chiến lược thị trường nói chung, chiến lược phát triển thị trường nói riêng của các DN. Đảm bảo phát triển ổn định, bền vững thị trường đang và sẽ là mục tiêu trọng yếu trước mắt và lâu dài của các doanh nghiệp Việt Nam. Thực hiện mục tiêu trọng yếu này đòi hỏi DN Việt Nam phải xây dựng và triển khai hiệu quả chiến lược thị trường trong đó chiến lược phát triển thị trường là chiến lược trọng tâm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Hoàng Long
    • Tác giả: Nguyễn Đắc Lâm
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3672
    https://drive.google.com/file/d/1TG6yNErvfZjVbj44q5NU6R8GIoWvitJI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page