Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chiến Lược Phát Triển Thương Hiệu Tại Công Ty TNHH Nước Giải Khát Kirin Acecook Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 11, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Chiến Lược Phát Triển Thương Hiệu Tại Công Ty TNHH Nước Giải Khát Kirin Acecook Việt Nam
    Trên thị trường hiện nay, khi tiêu dùng sản phẩm thực phẩm người tiêu dùng luôn không còn quá đề cao giá cả đắt hay rẻ mà họ ngày càng cẩn trọng hơn đến chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy, vấn đề đặt ra đối với các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm thực phẩm không chỉ là sản phẩm không có chất bảo quản, bao bì hấp dẫn, hương vị phong phú... mà yêu cầu sản phẩm phải mang lại giá trị về sức khỏe và giá trị về tinh thần cho người tiêu dùng.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Trần Kim Hào
    • Tác giả: Lê Phương Dung
    • Số trang: 83
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059924&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page