Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chiến Lược Sản Phẩm Xúc Xích Của Công Ty Cổ Phần Hàng Tiêu Dùng Masan

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Doanh Nghiệp' started by quanh.bv, Oct 12, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-10-12_1-7-25.png
    Vài năm trở lại đây, tuy chưa chiếm lĩnh thị phần như phân khúc thực phẩm tươi sống nhưng thực phẩm chế biến bắt đầu xuất hiện sự đa dạng của nhiều thương hiệu và sản phẩm khác nhau. Với mức tăng trưởng đều 15-20%/năm, bình quân người Việt Nam mới chỉ dùng khoảng 208 gram/người/năm. Vì thế thị trường xúc xích được xem là "đấu trường" cạnh tranh "nóng" của các doanh nghiệp. Nếu như cách đây khoảng 5 năm, mới chỉ có 10 doanh nghiệp sản xuất xúc xích thì hiện nay con số này đã vượt trội lên đến hơn 50 với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Công ty CP Hàng Tiêu Dùng Masan (Masan Consumer) bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2000 và hiện được đánh giá là một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam. Công ty hiện đang sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm các mặt hàng gia vị, hàng thực phẩm tiện lợi, và các sản phẩm đồ uống.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đình Trung
    • Tác giả: Hoàng Đức Lịch
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5661
    https://drive.google.com/file/d/1I5f0gVcCyBoC3hTAcKcSIqh5Zmq6M_pR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page