Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chính Sách Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP An Bình - Chi Nhánh Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Mar 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-2_0-47-10.png
    Với sự xuất hiện ngày một nhiều của không chỉ là những ngân hàng trong nước mà còn là những ngân hàng nước ngoài trên thị trường Việt Nam, cạnh tranh trong lĩnh vực này cũng ngày càng trở nên gay gắt. Các ngân hàng cung cấp các dịch vụ tương tự nhau, họ sẽ cạnh tranh như thế nào? Làm thế nào để có thể khiến khách hàng đến với mình ngày càng nhiều và giữ được chân khách hàng?
    Vai trò của khách hàng lúc này trở lên rất quan trọng. Ngân hàng nào dành được mối quan tâm và sự trung thành của khách hàng, ngân hàng đó sẽ thắng lợi và phát triển. Chiến lược kinh doanh hướng đến khách hàng đang trở thành chiến lược quan trọng hàng đầu của các ngân hàng. Làm thế nào để đem đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất luôn là vấn đề mà các ngân hàng cố gắng thực hiện với tất cả khả năng và nguồn lực hiện có của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ
    • Tác giả: Lưu Thị Kim Phụng
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2012
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46366
    https://drive.google.com/file/d/1VYq9ArDRmnJ_x_5Yp4dcferMOmfLgMH0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page