Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chính Sách Chăm Sóc Khách Hàng Tại Viễn Thông Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-29_12-4-52.png
    Hội nhập kinh tế quốc tế đang diễn ra trên phạm vi toàn cầu. Quá trình này đem lại cho doanh nghiệp nói chung và các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực Viễn thông nói riêng nhiều thời cơ và thách thức. Cần phải đổi mới công nghệ, thái độ phục vụ khách hàng... để nâng cao vị thế cạnh tranh. Vai trò của khách hàng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết : “ Quyết định sự thành công của doanh nghiệp ” .
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Thế Giới
    • Tác giả: Nguyễn Triệu Hiếu Trung
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2010
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47415
    https://drive.google.com/file/d/1ayTxLtroJM_1x0buIiEqBqkNq4iPKQJN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page