Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chính Sách Khách Hàng Cho Dịch Vụ Viễn Thông Di Động Của Viettel Bắc Ninh

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 5, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-5_3-44-36.png
    Khách hàng là tất cả các cá nhân, tổ chức có nhu cầu về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Bất kỳ một doanh nghiệp nào muốn tồn tại và phát triển được trên thị trường đều cần một tập hợp khách hàng hiện hữu. Doanh nghiệp có tập hợp khách hàng hiện hữu càng lớn thì doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp càng cao, ngược lại doanh nghiệp có tập hợp khách hàng hiện hữu càng nhỏ thì doanh thu và lợi nhuận càng thấp. Trên thế giới cũng như tại Việt Nam, trong lĩnh vực Viễn thông nói riêng, lĩnh vực sản xuất kinh doanh nói chung đã chứng kiến rất nhiều doanh nghiệp không thu hút và gìn giữ được khách hàng đã phải dừng hoạt động hoặc sáp nhập với các công ty khác như: Công ty Viễn thông điện lực Việt Nam - EVN Telecom, Hà nội telecom - HT Mobile, Gtel Mobile – Beeline, hay sự sụp đổ của các “gã khổng lồ” trong ngành sản xuất công nghệ như Công ty Nokia của Mỹ, Công ty Sony của Nhật Bản v.v..Do vậy, có thể tóm gọn lại khách hàng quyết định tới sự hưng thịnh hay suy vong, thành công hay thất bại của mỗi doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. An Thị Thanh Nhàn
    • Tác giả: Nguyễn Anh Tuấn
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3741
    https://drive.google.com/file/d/1Ey_8IiituTaKQXHkYpEpgL3-C15DOzV9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page