Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chính Sách Khách Hàng Nhằm Đẩy Mạnh Hoạt Động Huy Động Vốn Tại Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 3, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-2-3_2-23-47.png
    Hoàn Thiện Chính Sách Khách Hàng Nhằm Đẩy Mạnh Hoạt Động Huy Động Vốn Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Đà Nẵng
    Hiện nay, số lượng ngân hàng ngày càng tăng cùng với sự gia tăng các phòng giao dịch và điểm giao dịch khiến mức độ cạnh tranh trong hoạt động ngân hàng ngày càng gay gắt. Trong bối cảnh thị trường tài chính khó khăn như hiện nay, công tác huy động vốn đang được các ngân hàng đặc biệt quan tâm và hầu hết đều xác định đây là mục tiêu hàng đầu mang ý nghĩa sống còn. Các ngân hàng đều cung cấp dịch vụ tương tự nhau, làm thế nào để có thể khiến khách hàng đến với mình ngày càng nhiều và giữ được chân khách hàng? Lúc này, chính sách khách hàng tốt là cơ hội cho các khách hàng xây dựng lòng trung thành. Chính sách khách hàng tốt sẽ là yếu tố quan trọng được khách hàng cân nhắc khi chọn ngân hàng để gửi tiền. Vì vậy, việc xây dựng chính sách khách hàng có hiệu quả là rất cần thiết đối với bất cứ ngân hàng nào.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Nguyên Bảo
    • Tác giả: Đinh Thị Ngọc Ánh
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1ZxG1e0-rTwrk2h0ppqtAdz0sSBXBmf05
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page