Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chính Sách Marketing Cho Sản Phẩm Nước Ngọt Có Ga Chánh Thắng - Bidiphar Tại Công Ty

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 19, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-19_18-26-34.png
    Hoàn Thiện Chính Sách Marketing Cho Sản Phẩm Nước Ngọt Có Ga Chánh Thắng - Bidiphar Tại Công Ty Cổ Phần Nước Khoáng Quy Nhơn
    Hiện nay hoạt động sản xuất kinh doanh ở nước ta diễn ra hết sức sôi động với sự tham gia của nhiều thành phần kinh tế. Trước tình hình đó, các doanh nghiệp cần làm thế nào để có thể tận dụng cơ hội, giảm thiểu các rủi ro nhằm đạt được các mục tiêu phát triển với sự cạnh tranh gay gắt của thị trường nhằm không bị đào thải. Vì vậy, mỗi doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển phải nắm bắt các xu hướng biến đổi, tìm ra những nguyên nhân chủ yếu để đảm bảo sự thành công, hiểu được điểm mạnh cũng như điểm yếu của đối thủ cạnh tranh, biết được những mong muốn của khách hàng và khả năng đáp ứng của doanh nghiệp trên cơ sở đó đề ra chiến lược phát triển, nâng cao kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh hay nói cách khác doanh nghiệp phải có sự quan tâm đúng mức đến hoạt động marketing của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Trường Sơn
    • Tác giả: Ngô Thị Bảo Trang
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/90
    https://drive.google.com/file/d/1J0bPbUprUJ7zeQPg5lx1HSNbfmoEOVIv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page