Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chính Sách Marketing Của Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Trực Tuyến Skysoft

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 16, 2024 at 4:43 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-16_4-40-58.png
    Trong giai đoạn hiện nay cùng với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học và kỹ thuật là quá trình hội nhập kinh tế quốc tế đã và đang diễn ra nhanh chóng, quyết liệt, việc phát triển kinh tế là một trong những chiến lược được đặt lên hàng đầu, hoạt động kinh doanh của các DN cũng đang cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn. Để kinh doanh bền vững trong giai đoạn này đòi hỏi DN phải có các chính sách phù hợp với thị trường trong nước cũng như trên thế giới. Trong đó việc thiết kế các chính sách Marketing là nhiệm vụ vô cùng quan trọng đối với mỗi DN nhằm thực hiện có hiệu quả nhất ba mục tiêu lợi nhuận, vị thế và an toàn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Thanh Nhàn
    • Tác giả: Nguyễn Tuấn Anh
    • Số trang: 105
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/986
    https://drive.google.com/file/d/10PGd9tUd3P4C0NYrpK11A7_QC7kNmnSU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page