Nền kinh tế Việt Nam đang trên đà phát triển, quá trình hội nhập kinh tế quốc tế sâu rộng và mạnh mẽ hơn, đòi hỏi các doanh nghiệp phải cạnh tranh không chỉ với các doanh nghiệp trong nước mà còn phải cạnh tranh với những doanh nghiệp quốc tế. Khi mà nền kinh tế có vô vàn những doanh nghiệp có cùng loại hình, sản phẩm kinh doanh, muốn tồn tại thì cạnh tranh là quy luật tất yếu. Theo đó, các doanh nghiệp cần phải có những hoạch định phù hợp và triển khai hiệu quả các chính sách kinh doanh mà then chốt nhất là chính sách Marketing Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Đức Nhuận Tác giả: Phan Thị Thùy Dương Số trang: 106 File PDF-TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Thương mại 2023 Link Download https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/19537 https://drive.google.com/file/d/1lrXS6DRuhCSb3vUi95raMBPgXkgbbEgbhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1