Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chính Sách Marketing Của Công Ty Cổ Phần Kombo

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 28, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-28_15-53-44.png
    Nền kinh tế Việt Nam đang trên đà phát triển, quá trình hội nhập kinh tế quốc tế sâu rộng và mạnh mẽ hơn, đòi hỏi các doanh nghiệp phải cạnh tranh không chỉ với các doanh nghiệp trong nước mà còn phải cạnh tranh với những doanh nghiệp quốc tế. Khi mà nền kinh tế có vô vàn những doanh nghiệp có cùng loại hình, sản phẩm kinh doanh, muốn tồn tại thì cạnh tranh là quy luật tất yếu. Theo đó, các doanh nghiệp cần phải có những hoạch định phù hợp và triển khai hiệu quả các chính sách kinh doanh mà then chốt nhất là chính sách Marketing
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Đức Nhuận
    • Tác giả: Phan Thị Thùy Dương
    • Số trang: 106
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/19537
    https://drive.google.com/file/d/1lrXS6DRuhCSb3vUi95raMBPgXkgbbEgb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page