Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chính Sách Marketing Của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Nước Một Thành Viên Diesel

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-2_1-7-52.png
    Hoàn Thiện Chính Sách Marketing Của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Nước Một Thành Viên Diesel Sông Công
    Trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế toàn cầu, vì mục tiêu hoạt dộng hiệu quả và phát triển bền vững, các doanh nghiệp trên khắp thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang cố gắng nâng cao vị thế của mình để củng cố vừng chắc thị trường nội địa cũng như vươn ra thị trường quốc tế.
    Khi mà cạnh tranh ngày càng quyết liệt, đòi hỏi doanh nghiệp phải có những biện pháp quàn lý, tổ chức doanh nghiệp sao cho phù hợp. Với vị trí là khâu cuối cùng kết thúc một chu kỳ sản xuất, tiêu thụ sản phẩm có vai trò hết sức quan trọng, thực hiện thu hồi vốn tiền tệ để chuẩn bị cho một kỳ sàn xuất kinh doanh mới. Song thực tế cho thấy, không phải doanh nghiệp nào cũng làm tốt công tác tiêu thụ sản phẩm, nhất là khi tiêu thụ sản phẩm càng ngày càng khó khăn do tác động của môi trường cạnh tranh. Do đó, việc làm tốt công tác tiêu thụ sản phẩm đảm bảo cho doanh nghiệp có lãi để tồn tại, phát triển là nhiệm vụ ngày càng phức tạp và nặng nề.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Thị Anh Vân
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Trang
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF-SCAN
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2013
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7454
    https://drive.google.com/file/d/1xJoFJZgo8OJinS5AABYCH1WoyEyWyW8M
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page