Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chính Sách Marketing Dịch Vụ Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Chi Nhánh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by admin, Mar 1, 2018.

  1. admin

    admin Thư Viện Sách Việt Staff Member Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Chính Sách Marketing Dịch Vụ Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Chi Nhánh Bà Rịa – Vũng Tàu
    Đề tài đã đưa ra mô hình nghiên cứu sự ảnh hưởng của 7 yếu tố Sản phẩm, Giá, Phân phối, Xúc tiến, Phương tiện hữu hình, Con người, Quy trình để đo lường mức độ sự thỏa mãn của khách hàng. Xem xét mức độ tác động của các yếu tố này đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với ngân hàng. Bên cạnh đó tác giả cũng tiến hành nghiên cứu sự khác biệt về sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng theo các đặc điểm cá nhân tham gia khảo sát như độ tu ổi, giới tính, nghề nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành quản trị kinh doanh
    • Tác giả: Kiều Thị Thanh Hà
    • Hướng dẫn: Ts. Phạm Thị Huyền
    • 93 Trang
    • File PDF
    • Trường ĐH Bà Rịa-Vũng Tàu 2017
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16217
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page