Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chính Sách Marketing Đối Với Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 7, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-7_12-59-2.png
    Hoàn Thiện Chính Sách Marketing Đối Với Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Nam Gia Lai
    Trong những năm gần đây, Dịch vụ Thẻ ngân hàng đã trở thành sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại, văn minh và phổ biến trên phạm vi toàn cầu. Thẻ ngân hàng ra đời, với tiện ích của nó như an toàn, tiện lợi, mọi nơi, mọi lúc đã làm thay đổi cách thức chi tiêu, giao dịch thanh toán trong xã hội và đang thu hút được sự quan tâm của cộng đồng, ngày càng khẳng định vị trí của nó trong hoạt động kinh doanh Dịch vụ ngân hàng. Do vậy, Dịch vụ Thẻ ngân hàng đã trở thành một thách thức và cơ hội cho các ngân hàng thương mại trong hoạt kinh doanh của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Đào Hữu Hòa
    • Tác giả: Tào Thị Công
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33044
    https://drive.google.com/file/d/1KAqTn_qQG8_gUV_PwiD_yIURAhHwyTQs
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page