Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chính Sách Marketing Kinh Doanh Của Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Movement Brand

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 18, 2024 at 3:03 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-18_14-58-52.png
    Trong bối cảnh kinh doanh hiện nay, cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam phải đổi mới tư duy quản trị kinh doanh, vận hành các quá trình quản trị theo định hướng thị trường dựa trên năng lực và nguồn lực của doanh nghiệp. Theo đó, các doanh nghiệp cần phải có những hoạch định phù hợp và triển khai hiệu quả các chính sách kinh doanh mà then chốt nhất là chính sách marketing. Với những điều kiện của Hội nhập quốc tế và sự tác động của CM 4.0 thì chính sách Marketing được hoạch định và triển khai hiệu quả sẽ tạo tiền đề để tạo và cung ứng cho khách hàng giá trị vượt trội trong so sánh với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Do vậy chính sách cần được hoạch định và được triển khai phối với với các chính sách khác để đạt được mục tiêu này, nghĩa là doanh nghiệp hoạch định chính sách marketing phù hợp với xu thế thị trường và triển khai có hiệu quả sẽ tạo ra và nâng cao hiệu quả kinh doanh, vị thế của doanh nghiệp trên thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Hoàng
    • Tác giả: Nguyễn Xuân Hưng
    • Số trang: 127
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/1008
    https://drive.google.com/file/d/1KTq9TOOY6IjjLfQTFHRMDi2vs0eXbnMh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page