Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chính Sách Marketing-Mix Đối Với Sản Phẩm Bột Ăn Dặm HIPP Tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 11, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-11_1-35-50.png
    Hoàn Thiện Chính Sách Marketing-Mix Đối Với Sản Phẩm Bột Ăn Dặm HIPP Tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thương Mại Vạn An
    Sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp Việt Nam với các tập đoàn đa quổc gia không còn dừng lại ở hoạt động quảng cáo, truyền thông mà đang diễn ra hàng ngày trên từng quầy, kệ trong từng siêu thị, từng cửa hiệu bán lẻ. Nhiều mô hình phân phối hàng tiêu dùng nhanh (Fast Moving Consumer Goods - FMCG) đã được triển khai, nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn hướng đến mô hình phân phối đối với kênh phân phối truyền thống vì nhiều lý do: tận dụng năng lực am hiểu địa phương của nhà phân phối, tối ưu hóa mạng lưới bao phủ và cung ứng hàng hóa, chia sẻ gánh nặng vốn lưu động và hàng tồn kho.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Đoàn Thị Thu Hà
    • Tác giả: Phạm Viết Chiến
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF-OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2014
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7593
    https://drive.google.com/file/d/1ufMsaIiOUP9V_rbLfJlBZaAnyTXwO2Fd
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page