Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chính Sách Marketing - Mix Đối Với Sản Phẩm Sơn Của Công Ty Akzonobel

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Nov 15, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-11-15_3-45-15.png
    Với sự vận hành của cơ chế thị trường buộc những nhà sản xuất, kinh doanh cạnh tranh với nhau khốc liệt với mục đích cuối cùng là lợi nhuận. Để tồn tại doanh nghiệp cần có những chiến lược kinh doanh đúng đắn và marketing ngày càng trở thành một hệ thống chức năng có vị trí quan trọng trong doanh nghiệp trên nhiều góc độ, giúp doanh nghiệp khẳng định được vị trí của mình trong nền Kinh tế thị trường. Ngày nay chính sách marketing không thể tách rời chiến lược chung của Công ty trong từng giai đoạn. Marketing làm cho sự lựa chọn của người tiêu dùng và chất lượng cuộc sống tối đa hơn. Nó cũng giúp cho doanh nghiệp linh hoạt hơn trong việc nắm bắt được thời cơ, nhu cầu của khách hàng để đề ra chính sách, chỉ đạo và phối hợp các hoạt động sản xuất kinh doanh vững chắc hơn nhằm đạt được mục đích của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Đoàn Thị Thu Hà
    • Tác giả: Nguyễn Hoàng Trung
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2015
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4731
    https://drive.google.com/file/d/1F12w-Jubp_5WbzFLJ1NFxDO_BYYPHrwE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page