Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chính Sách Marketing-Mix Trong Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Apr 2, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-2_22-7-16.png
    Hoàn Thiện Chính Sách Marketing-Mix Trong Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Chi Nhánh Tỉnh Đăk Lăk
    Trong bối cảnh kinh tế có bước chuyển mình mạnh mẽ trong thời kì hội nhập với nền kinh tế thế giới thì các NHTM cũng đã có những bước phát triển vượt bậc. Ngân hàng thương mại (NHTM) nói riêng và toàn hệ thống Ngân hàng nói chung luôn là huyết mạnh trong nền kinh tế của Việt Nam với thị trường, quy mô hoạt động của các ngân hàng ngày càng mở rộng, hàng loạt các ứng dụng công nghệ hiện đại, tiện ích, an toàn ra đời. Các sản phẩm dịch vụ cho vay được da dạng hóa nhằm tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, đặc biệt là khách hàng cá nhân, do vậy sự cạnh tranh sẽ ngày càng quyết liệt hơn. Hoạt động cho vay của các Ngân hàng luôn là vấn đề được quan tâm bậc nhất hiện nay trong nền kinh tế Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải
    • Tác giả: Lý Thị Kiều
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2019
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1Pv_BA4gA0-RBt1ej4HnjdEJzYN6xm516
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page